19/6/54

[บ่น]ชีวิตที่มีแต่ทำงาน

ช่วงนี้เอะอะเขียนไดอารี่อย่างเดียว ไม่ค่อยได้เขียนคอนเท้นไร้สาระเท่าไร(แต่ไดอารี่นี่ไร้สาระกว่าอีกนะ) ไม่ได้เขียน blog นานเลย พอดีช่วงนี้เข้าสู่ฤดูกาลเปิดเทอม เลยไม่ค่อยว่า เพราะนอกจากต้องเอาเวลาไปเรียนแล้ว ยังต้องหาเพลาทำการบ้าน(จากงานตกค้าง) แต่มันก็เป็นสิ่งที่ผมเลือกอะนะ แล้วดันไปชอบที่จะทำงานมากกว่าเรียนซะอีก ดังนั้นต้องบังคับตัวเองให้ไปเรียน(ชิ่วๆ) มากกว่ามาทำงานให้ได้

ผ่านมา 4 เดือน ตอนนี้ดีไซล์หน้าใหม่กันอีกแล้ว วันนี้เป็นวันแรกที่จะได้นำหน้าแรกรูปแบบใหม่เข้า (>.< ทำตั้ง 3วัน รีบจริงๆ) ใครว่างๆ หรือคลิกพลาดก็เข้าๆไปดูหน่อยละกัน ถ้าคอมเม้นได้จะเป็นพระคุณอย่างยิ่ง www.Tlcthai.com

น่าเบื่อจริงๆชีวิตที่แปลกๆแบบนี้ เหมือนว่าเดินเหยียบอะไรสักอย่าง แล้วเดินข้ามมาเลย เลยต้องย้อนกลับไปแก้ไขอดีตที่ผ่านมา แถมปัจจุบันยังมีเรื่องราวดราม่าในชีวิตออกมาอีกแหนะ เฮ้อ

ฝากอีกเรื่องได้ไหม พอดีช่วงนี้เรื่องการเมืองกำลังมาแรง พอดีไปเจอหน้าอะไรแปลกๆมา

ตัวอย่างบัตรเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร 3 ก.ค. 54 แบบบัญชีรายชื่อ

ดูแล้วมันไม่แปลกใช่ไหม แต่จริงๆแล้ว หน้านี้เกิดมาจากว่า ผมลืมแก้ไข htaccess ของ wordpress ทำให้หน้าที่มีการเรียกรูป ดันเรียก template-theme ขึ้นมาด้วยซะกัน ปัญหาก็คือคนที่เข้าชมเว็บเนี่ย เค้าจะไปเม้นหน้าแรกไม่ได้เหรอไง ตัวอย่างบัตรเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หน้าแรก แต่กลับคลิกที่รูปก่อน แล้วค่อยทำการคอมเม้นซะงั้น

วันนี้จะมีพนักงานจาก mono(มั้ง) มาทดลองงานที่นี่ 3 คน เค้าว่ามาแทน programmer ที่เพิ่งจะลาออกไป หวังว่าเก้าอี้ตัวนี้(ตัวที่นั่ง) จะไม่กระเด็นไปไหนนะ ถึงแม้เราจะเป็นแค่พนักงานรายวัน แต่ก็ทำงานหนักเหมือนกันนะเฟ่ย T^T

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น