5/6/54

[บ่น]วันหยุดที่คิดถึงอดีต

น่าแปลกจันนะครับ วันนี้นั่งคิดอะไรเรื่อยเปื่อยทั้งวัน ทั้งๆที่มีเรื่องงาน และการเรียนที่ต้องคิดมากอยู่แท้ๆ กับคิดถึงความรักที่ไม่สมหวังมาได้ซะงั้น มันแปลกตรงที่ว่า จุดเริ่มต้นของการจะคิดถึงใครๆนั้น เกิดมาจากการเข้าไปหน้า google แล้วนั่งคิดว่า จะค้นหาคำว่าอะไรดี ทันใดนั้น ชื่อของคนที่ผมแอบชอบเมื่อนานมากแล้ว(ไม่นานมากหรอก) ก็ผุดขึ้นมา...

จริงๆผมไม่ควรจะดีใจอะไร จริงๆเคยเกิดเหตุการณ์อารมณ์แบบนี้มาหลายรอบละ เธอได้ร่วมกิจกรรมและมีชื่อโผล่ขึ้นมาที่เว็บแห่งหนึง เมื่อ 15วันก่อนนี่เอง ไม่เกี่ยวอะไรกับผมเลย แต่เหมือนกับมันบอกผมว่า เธอคนนั้นก็ยังมีชีวิตอยู่(แล้วไงวะ) สรุปว่ามันสะกิดใจผมนิดๆหนะ แฮะๆ

ตอนนี้ผมมีแฟนแล้ว และแน่นอนว่าแฟนต้องไม่อยากให้แฟนตัวเองคิดถึงใคร หรือแม้กระทั่งแฟนเก่า แต่คนที่ผมคิดนี่ไม่ใช่แฟนเก่าหนะสิ แค่คนที่แอบชอบอะนะ แปลกๆดี อยู่ดีๆความรู้สึกสมัยก่อนก็ผุดขึ้นมาให้แปลกใจเล่นซะงั้น ฮะๆๆ

เย็นแล้ว ได้เวลาเลิกงานละ ตอนนี้ผมติดเกมส์ Titan quest อยู่ เล่นมาได้ร่วมอาทิตย์นึงละ เล่นเพราะว่าเพื่อนคนนึงของผมมันชวนเล่น เลยลองเล่นผ่าน Hamachi กัน ก็สนุกดีนะเล่นกับเพื่อนหนะ แต่มันติดที่ว่าเพื่อนมันจะมาเล่นแล้วนอนช่วง 2ทุ่้ม แล้วผมกลับจากทำงาน ได้เล่น 1ทุ่ม - 2ทุ่ม นี่สิ เลยมีความรู้สึกเล่นได้ไม่เต็มที่ เลยหาเกมออนไลน์เกมอื่นเล่น ตอนนี้ผมเล่น Atlantica ด้วย ก็สนุกดีนะ แต่ไม่ค่อยมีคนเกบเวลเป็นเพื่อน สงสัยคนเล่นจะเวลเยอะหมดละ แต่ข้อดีคือมีคนคุยให้เห็นอยู่ตลอดเวลา เราก็ไปมั่วกับเค้าได้สักนิดก็ยังดี เอิก (- . - )"

ชีวิตนี่น่าเบื่อดีจังเนอะ ต้องยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น ต้องทำนู้นทำนี่ตามที่คนอื่นแนะนำ หรือว่าผมมันเป็นคนแบบนี้ เลยต้องเป็นแบบนี้? ถ้าเป็นไปได้ก็อยากมีอิสระในชีวิตกับใครสักคน(ใครวะ) ไม่ก็แบบนี้แหละดีละ แต่ขอให้เรียนจบ ละก็ไม่ต้องถูกบังคับให้ทำตามใจคนอื่นก็พอ

ปล.จริงๆขอแค่กลับบ้านตรงเวลาก็ดีใจแล้วนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น