18/5/54

[บ่น]รำพึงคนเดียว

10:11 น. วันนี้เป็นอีกวันที่งานส่วนใหญ่เป็นเรื่องของการอัพเดทข้อมูล กับหาความรู้เรื่องการโปรโมทเว็บ เชื่อไหมว่าการอัพเดทบทความ(หมายถึงการเขียนบทความ ไม่ได้ก๊อปแล้ววาง) ไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลย แค่เขียนสะเปะสะปะในเรื่องการเราต้องการสื่อถึง แต่ปัญหาสำคัญคือเวลาในการทำงานที่ต้องแบ่งอย่างมั่วๆ และต้องทำทุกงานให้ไปพร้อมๆกันได้ด้วย งานเขียนบล๊อคไม่ใช่งานหลักของผมหรอกนะ ส่วนมากแล้วผมจะเขียน Template หรือ Theme ไม่ก็งานพวก Modify โค๊ทที่มีอญู่แล้วให้เข้าที่เข้าทางขึ้น ทำงานในส่วนของ Coding และ Graphics ไปพร้อมๆกัน(ดีนะไม่ต้อง Design เพราะไม่ถนัด ถ้าทำได้นี้งานทับตายชัว) พูดง่ายๆคือหน้าที่ General(เบ้) คือทำทุกอย่างที่เค้า(กล้า)วานมา งานก็เยอะนะ แต่ก็รู้สึกดี เพราะงานเยอะๆก็เรียนรู้เยอะ เราอ้างได้ว่าเราไม่เคยทำจึงขอเวลาในการทำงานเพิ่มได้(สัก ชม. ก็ยังดี อิอิ)

12.57 น. เพิ่งเช็ค stat ดูวันนี้คนเล่นเกมส์บนเว็บน้อยมากๆ ลดลงประมาณ 70% แม่เจ้า คงเป็นเพราะ เปิดเทอมวันแรก + หลังจากวันหยุดยาว กลุ่มเป้าหมายของเว็บผมยิ่งเป็นเด็กๆ กับแม่บ้านติดละครซะด้วยสิ เฮ้อ ทำยังไงดีน้อ

16.45 น. เครียด... ไม่ได้เครียดเรื่องงานนะ แต่พอดีว่าวันนี้เป็นวันเปิดเทอมของเด็กใช่มะ แล้วผลก็คือ คนเข้าเว็บผมน้อยลง orz แม่เจ้า หายไป 60%!!! ยอดวันนี้ลดลงยังกะสึนามิเข้าแล้วกวาดคนเข้าเว็บไปหมด บอกตามตรง เครียดหวะ

17.48 น. กำลังจะเลิกงานแล้วสิ กลับไปคงนั่งเล่นเกมส์แก้เซ็งสัก 2ชม. จากนั้นคงเช็ค stat เว็บต่อ เฮ้อ ขอให้เท่ากับ 80% ของเมื่อวารก็ยังดี สาธุ

ปล.ภาพนี้ไม่เกี่ยวอะไรกับบทความ แค่เซิตมาแล้วเปลี่ยน bg เครื่องวันนี้เฉยๆ ;p

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น